• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

'มันแผลบเป็นสิ่งแห่งร้ายแรงแหล่งควรทอนน': วิดีโอ SCRS มีเรื่องคดีความเจ้าของร้านเดิม

jollycadre14

อดีตเจ้าของ MSO ในภูมิภาค SEMA แบ่งปันประสบการณ์ที่ภูถูกฟ้องร้องต่องานซ่อมและผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายอัตโนมัติที่พลาดการแสดงนี้มีโอกาสได้ยินเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพอีกด้วยวิดีโอที่เพิ่งเปิดตัวโดย SCRS

1C เป็นสถานการณ์ที่น่ากลัว 1D;การปฏิบัติติดตามกระทงหมายไว้ด้านประสิทธิภาพที่แน่วแน่ด้านความปลอดภัยรองประธานแอรอนคลาร์กบอกกับผู้ชมในขณะถิ่นเข้าร่วมในแผงความสารภาพที่ Society of Collision Repair Specialists 19;การประชุมสุดยอดแบบเทคโนโลยีการซ่อมแซมชนกันของ OEM

SCRS โพสต์วิดีโอฟรีในช่วงนี้> ก่อนหน้าที่จะเป็นผู้นำของเขาใน Performance Assured Performance, คลาร์กเป็นเจ้าของโซลูชันการชนกันของร้านเจ็ดร้านรวงมายาวนานกว่าทศวรรษก่อนที่จะขายให้กับ ABRA ในปี 2012 เขากล่าวว่าเทคโนโลยีของวันนี้หมายความว่าผู้ซ่อมจำเป็นต้องมีวินัยและ # xA0; 1C;เมื่อคลาร์กกล่าวว่าคดีทั้งหมดเปิดม่านครั้นร้านเครื่องใช้เขาสถาปนาค่า 1C อุบัติเหตุน้อยมาก 1D;รถที่สูงขึ้นได้สารภาพการสนับสนุนจากรถของลูกค้า 19 ซึ่งไม่ได้เคลื่อนที่และการชนกันดึงฝาหุ้มข้างบนแถบผูกและสลักหลัก

ร้านค้าเปลี่ยนแถบผูกด้านบนซึ่งสำหรับรถคันนั้นมีส่วนรองรับแนวตั้งที่แบกเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยเขากล่าวร้านค้าที่ได้รับ 1C; 0.21D มหันต์;เพื่อปลดการเชื่อมบัดกรีและเชื่อมต่อเซ็นเซอร์อีกครั้งคลาร์กกล่าวว่า

การขนส่งผู้โดยสารพร้อมกับสุนัขสี่คนรถที่ซ่อมแซมแล้วมีส่วนเกี่ยวข้องกับการชนกันในเวลาแก่มาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ถุงลมนิรภัยไม่รอบรู้ใช้งานหาได้ในคว่ำถิ่นมีความเร็ว 80 ไมล์สร้างชั่วโมงพร้อมกับผลกระทบที่ทำให้สุนัขเสียชีวิตพร้อมทั้งทำให้ผู้โดยสารสองคนเป็นอัมพาตได้

ทั้งหมดของจำเลยอื่นสามารถหลีกเลี่ยงคดีได้14;รวมทั้งสิ้นถึงผู้เกิดรถยนต์ผู้พิสูจน์ว่าได้ทำขั้นตอนการซ่อมแซมให้พร้อมใช้งานร้านคลาร์ก 19 ถูกทิ้งไว้บนตะขอเพราะไม่ได้มาทำตามขั้นตอนการซ่อมแซมสิ่งของ OEM

คลาร์กกล่าวว่าร้ายวิธีการการซ่อมแซม OEM หนึ่งชิ้นในวันที่ 1C มียานพาหนะจำนวนมาก 1D;ประกาศว่าในเรื่องที่มีผลกระทบหน้าผาก 14;ระยะที่กำหนดไว้อย่างคลุมเครือเขาชี้ให้แลเห็น 14;มีถุงลมนิรภัยประมาณ 14 ชิ้นในรถที่จำเป็นจงตรวจสอบจากทางร้าน

คำแนะนำของ OEM19 จะต้องใช้ยุคสมัย 15.5 ชั่วโมงในการถอดชิ้นส่วนเช่นรีบคอนโซลและพวงมาลัยเพื่อให้ตรวจสอบทุกโมดูลที่เกี่ยวข้องเซ็นเซอร์และการเชื่อมต่อสายสืบไฟ

1C ฉันไม่หาได้ดำเนินการใด ๆ ของการดำเนินการเหล่านั้น 1D;คลาร์กกล่าวว่าในวันพฤหัสบดีที่อธิบายว่าจุดข้าวของเรื่องราวของเขาไม่ใช่รถยนต์ถิ่นเฉพาะเจาะจง อย่างไรก็ดี 1C ร้านค้าไม่ได้เชิงอรรถหรือการสงวนความปลอดภัยเอกสารที่เหมาะสม 1D;โดยถ้วนทั่วเหตุด้วยบริบทนั้นภูทวงสิทธิบรรลุภาษาในโตโยต้า CRIB No. 123 คือแม่แบบของขั้นตอนการซ่อมแซม OEM ที่คล้ายคลึงกับกรณี:

1C แม้ในกรณีที่มีการปะทะกันเล็กน้อยที่ SRSไม่ควรใช้แผ่นอุบะการประกอบถุงลมนิรภัยฝ่ายคนโดยสารด้านหน้าการต่อเรือถุงลมนิรภัยด้านฝ่ายตอนต่อเรือถุงลมนิรภัยและชุดเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยขั้วข้างควรได้รับการตรวจสอบและควรทำการทดสอบวินิจฉัย 1D;โตโยต้าระบุ1C โปรดอ่านคู่มือปุปะบำรุงข้าวของ Toyota สำหรับขั้นตอนการวินิจฉัยพร้อมด้วยซ่อมที่ชำนาญ

เรื่องล้มเหลวของ Clark19 ในการกระทำตามขั้นตอนการซ่อม OEM เปล่าใช่ 19 การตัดสินใจที่ไยดีสติ (ไม่เหมือนกับร้านซื้อขายในกรณี John Eagle Collision)# xA0 โซลูชันการสมรู้ร่วมคิดไม่ทราบว่าข้อกำหนดมีอยู่หรือไม่เข้าใจเขากล่าวว่า Clark บอกว่า 1C ผมไม่ได้ขอให้ทำอะไรผิด 1D โดย บริษัท ประกันภัย

กระบวนการทางกฎหมายมีระยะเวลาห้าปีพร้อมกับท้ายที่สุดก็ถูกตัดสินคดีโดยผู้การันตีตนข้าวของเครื่องใช้เขาผู้ซึ่งกลัวผลลัพธ์ของคณะลูกขุนเห็นด้วยกับโจทก์ที่โชคเลวทราม

1C กลับชีพของฉัน1D คลาร์กบอกพร้อมกับผู้ชมมาหลายปีแล้วเขาต้องใช้ชีวิตอยู่กับการเคลือบแคลงว่า กงสี ของพนมเป็นผู้รับผิดชอบการบาดเจ็บที่น่ากลัวเหรอไม่

1C ผมกลายเป็นคนที่ยากที่สุดที่จะทำงานให้ได้, 1D เขากล่าว 1C ฉันไม่เคยพอใจลูกช้างมิเจนเบิกเงินเพียงพอ 26; & # xA0; You19 จะไม่ได้รับเบี้ยเพียงพอแห่งจะผ่านสิ่งที่ฉันเดินผ่าน. D;

คลาร์กกล่าวเหมาเขา 1C เท่านั้นที่สามารถจินตนาการได้1Dช่างเทคนิคจอห์นอีเกิลที่รับผิดชอบด้าน a ไม่ถูกต้องเมื่อบอกถึงพนักงานของตัวเองเมื่อถามว่าจ้าง 1C 18 บอสทำอะไรผิดหรือไม่? 1D คลาร์กกล่าวพยานผู้เชี่ยวชาญกับพยานข้อยืนยันระบุว่าร้านขายของทำทุกอย่างถูกต้อง, แต่ & # xA0;1C แต่เราไม่ได้ตรวจสอบสิ่งอื่น ๆ พวกนี้ 1D;

1C มันเป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่ต้องผ่านไป 1D;เขากล่าวต่อไปว่าเหตุนี้คลาร์กบอกว่าเขาไปที่ผู้สั่งการโครงการซ่อมแซมโดยตรงและได้แบ่งปันเอกสารเกี่ยวกับขั้นตอนที่คดีได้พิสูจน์แล้วว่าจำเป็นต้องปฏิบัติตาม

คลาร์กกล่าวว่าคำตอบของผู้ยกมาประกันภัยคืองานที่พวกเขาจะจ่ายเงินให้เขาทำผลงานชิ้นนี้แต่ก็บอกว่าร้านของเขาเปล่าสามารถไปใน DRP ได้อีกต่อไปเกี่ยวข้องออกจากผู้ให้บริการไม่เคยจ่ายเบี้ยสำหรับขั้นตอนเหล่านี้และถ้าเขาขอสละชดเชยก็จะไม่สามารถแข่งขันได้ในตลาด Clark กล่าว

p> 1C; I couldn19; ไม่เชื่อมัน, 1D;เขาพูดว่า.1C;26;18; So & # xA0; I19; m idiot, และเพราะทั้งหมดคนเป็นคนงี่เง่า, ฉันไม่สามารถ 19; t ตอนนี้เป็นสมาร์ทเพื่อให้สามารถได้รับการชดเชยสำหรับการนี้? '1D;

นี้ดูเหมือนนินทาให้ข้าเป็น disincentive เพื่อพฤติกรรมที่ดีและคลาร์กเมื่อก่อนนี้เรียกคืนถามร้านค้าว่าทำไมพวกเขา 19 ไม่ได้ทำขั้นตอนที่จำเป็นเพราะว่าเฉพาะอย่างภิญโญคำตอบ: 1C; 18; พวกเขาชนะ 19; t จ่ายฉัน. '1D;

1C; 19 คุณไม่ให้เท่าใดมีผลต่อวิธีการ, 1D;

ดูวิดีโอแผงความรับผิดข้าวของ SCRS

หากต้องการดูวิดีโอของแผง SCRS OEM Technology Summit คุณจะต้องมี & # xA0; ฟรี & # xA0; บัญชี SCRSง่ายและทุกคนสามารถได้รับ 14;คุณไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก SCRS ทำนองเป็นทางการหรือทำงานที่ร้าน body shop

หาก you19 เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; who19; s ลงทะเบียนรหัสผ่านกับ SCRS.com & # xA0; ลงชื่อเข้าใช้แหล่งนี่

หากคุณเป็นสมาชิก SCRS ที่ยังมิได้หมายถึงษมาชิก & # xA0 สร้างบัญชีใน & # xA0; SCRS.com ไปที่ & # xA0; www.scrs.com/set-password  เพื่อให้ได้บอลลูน โรงงานเสื้อโปโล

หากคุณมิได้เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; ลงชื่อสมัครกินa & # xA0; บัญชีเนื้อหาพรีเมียมฟรีที่นี่

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

Member

Statistic

หน้าที่เข้าชม109,331 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด77,638 ครั้ง
เปิดร้าน3 ส.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท21 พ.ย. 2568

Contact us

0813195696
พูดคุย-สอบถาม